Kinh nghiệm chuyển văn phòng hợp phong thủy

Kinh nghiệm chuyển văn phòng hợp phong thủy

Chuyển văn phòng thường có rất nhiều công việc phải làm chính vì vậy với những người mới làm việc này lần đầu thì gặp vấn đề sai sót là điều không thể tránh. Vì vậy, để giúp các công ty dễ dàng hơn trong việc chuyển văn phòng Dịch Vụ Dọn Nhà xin chia sẻ cùng các bạn một số kinh nghiệm chuyển văn phòng mà chúng tôi tích lũy được trong suốt thời gian qua.

Những kinh nghiệm chuyển văn phòng mà bạn cần lưu ý

Lập kế hoặc chuyển văn phòng

Để mọi việc được thuận lợi, ngay khi có ý định chuyển văn phòng những công ty hãy tiến hành lên kế hoạch chi tiết. Hãy gạch đầu dòng từng ý dưới đầy về việc chuyển văn phòng như :

  • Ai là người tham gia chính vào khâu chuyển văn phòng.
  • Thời gian chuyển văn phòng là khi nào.
  • Tìm địa điểm tại văn phòng mới.
  • Đóng gói đồ đạc.
  • Hoàn thiện những thủ tục chuyển văn phòng trên giấy tờ.

Dự trù kinh phí khi chuyển văn phòng

Đối với những công ty thì kinh phí luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất vì vậy các công ty cần cử nhân sự chuẩn bị cho việc làm này. Theo kinh nghiệm chuyển văn phòng của chúng tôi thì việc sử dụng một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp những công ty tiết kiệm được tiền bạc thời gian cũng như công sức của bản thân.

Hoàn thiện thủ tục chuyển văn phòng

Một vấn đề nữa mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết chính là vấn để thủ tục pháp lý khi các bạn có nhu cầu trả văn phòng. Theo kinh nghiệm chúng tôi thu được sau nhiều năm làm lĩnh vực dịch vụ này thì thủ tục liên quan đến thuế, con dấu, đăng ký giấy phép kinh doanh mới thường phức tạp và mất nhiều thời gian vì vậy để tránh những phát sinh không cần thiết các doanh nghiệp hãy hoàn thành việc này trước và sớm ngay sau khi ký hợp đồng cho thuê địa điểm mới.

Đóng gói đồ đạc và thanh lý những món đồ không cần thiết

Sau khi đã hoàn tất được những vấn đề về pháp lý, thì các bạn hãy thông báo cho nhân viên bắt đầu đóng gói đồ đạc trước ngày vận chuyển khoảng từ 2 tuần đến vài ngày tuy vào từng vị trí công việc cũng như khối lượng đồ đạc.

Tuy nhiên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nhưng các doanh nghiệp thường có rất nhiều đồ dùng cá nhân, đồ đạc quan trọng nên theo kinh nghiệm của Dịch Vụ Dọn Nhà các công ty cần chủ động đóng gói những món đồ quan trọng của mình.

Cùng với đó việc đóng gói dần dần đồ đạc sẽ giúp bạn thống kê chính xác số lượng đồ cần chuyển để tiến hành đối chiếu sau đó. Hoặc có thể thanh lý nhiều món đồ không cần dùng đến để tiết kiếm chi phí vận chuyển.

Xem thêm: Các công việc cần làm khi chuyển văn phòng

Một số kinh nghiệm chuyển văn phòng về mặt phong thủy

Những kinh nghiệm về phong thủy khi chuyển văn phòng
Những kinh nghiệm về phong thủy khi chuyển văn phòng

Bên cạnh những kinh nghiệm về mặt thủ tục hành chính về chuyển văn phòng thì một số kinh nghiệm chuyển văn phòng về mặt phong thủy sau đây sẽ giúp cho công ty bạn thuận lợi về mặt tâm linh:

Xem ngày lành tháng tốt

Các cụ thường có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” chính vì vậy các bạn hãy chủ động xem ngày lành tháng tốt cho phù hợp với tuổi của nhà quản lý để có được những may mắn và phúc lộc.

Có thể bạn quan tâm: cách xem ngày chuyển phòng làm việc hợp phong thủy

Chuẩn bị cúng lễ nhập trạch

Cũng giống như chuyển nhà, chuyển văn phòng cùng cần phải làm lễ nhập trạch. Các bạn hãy chuẩn bị lễ mặn gồm: Xôi, rượu, vàng nhang, heo quay, hoa quả trái cây tùy theo mùa để có thể làm lễ được thuận lợi và may mắn nhất có thể.

Chủ công ty là người đầu tiên bước vào văn phòng mới

Trong ngày nhập trạch công ty bạn sẽ bước vào văn phòng trên tay cầm vài vật phẩm làm lễ nhập trạch thì mọi việc sẽ được may mắn và thuận lợi.

Hy vọng rằng với những kinh nghiệm chuyển văn phòng trên sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho việc chuyển địa điểm làm việc. Chúc công ty của bạn đại cát đại lợi khi chuyển tới văn phòng mới!

Trước khi đã vận chuyển văn phòng nếu bạn muốn hoàn trả lại mặt bằng nhanh chóng thì hãy tham khảo thêm: Dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng tphcm